สภ.บ้านไผ่ ภ.จว.ขอนแก่น


วันนี้ (26 มี.ค.67) เวลา 08.00 น.
พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระผกก.สภ.บ้านไผ่ ,พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.กรณัท จิตรดี รอง ผกก.ป.
พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท รอง ผกก.สอบสวน,พ.ต.ท.อติชาติ กองทองธเนศ สวป.ฯ,พ.ต.ต.ปรีชา สะบก สว.สส
พ.ต.ท.สุมิตร ล้นทม สว.อก.,พ.ต.ต.ประสงค์ บรรเทา สวป.(ชส.)
ได้ประชุมแถวเพื่อชี้แจงข้อราชการประจำสัปดาห์ โดยมีการนำสวดมนต์ไหว้พระ/กล่าวบทปลงใจ/คำปฏิญาณ/อุดมคติตำรวจ ,ตรวจการแต่งกาย/ทรงผม/แถวฝึกประจำสัปดาห์ ณ ลานฝึก สภ.บ้านไผ่
♦️ประชุมวิเคราะห์สถานภาพอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ
♦️มอบนโยบาย ข้อสั่งการ จากผู้บังคับบัญชาระดับ ตร., ภ.4 และ ภ.จว.ขอนแก่น เพื่อถือปฏิบัติ
♦️การเข้าระงับเหตุ คนบ้า คนเมา คนจิตเวช ให้เป็นไปตามหลักยุทธวิธี และใช้หลักจิตวิทยาในการพูดคุยเจรจา
♦️ทุกแผนกงานตรวจสอบแบบตรวจราชการตามนโยบายของ ตร. และตามแนวทางการยกระดับฯ ให้เป็นปัจจุบัน
♦️กำชับให้เจ้าหน้าที่ธุรการทุกแผนกงานร่วมเข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันอังคาร
♦️ชี้แจงแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการตั้งจุดตรวจ ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม
♦️ตำรวจจราจรเน้นการให้บริการแก่ประชาชน การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
♦️ความสามัคคีในหมู่คณะ
♦️ฝากงานสอบสวนเกี่ยวกับการรับแจ้งความออนไลน์
♦️การดำเนินการตามโครงการต่าง Cyber Village , POLICE 4.0 , Police Family , นาคาพิทักษ์รักษ์ประชา , ชุมชนยั่งยืน , จิตอาสา , การป้องกันปราบปรามการแข่งรถในทาง และทำดีต้องมีคนเห็น ภ.4
♦️การรักษาความสะอาดของสถานที่ ตู้/จุดบริการประชาชนทุกแห่งตามแนวทางการยกระการบริการประชาชน
♦️ได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ปฏิบัติตามคำสั่ง ตร.ที่ 1212/2537 ดูแลระเบียบวินัย ความประพฤติและทุกข์สุข ของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด
♦️เน้นย้ำห้ามข้าราชการตำรวจทุกนายเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและอบายมุขทุกประเภท ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม
♦️การกำกับดูแล เกี่ยวกับสถานทางการเงิน และมาตรการป้องกันแก้ไขการถูกฟ้องร้องเรื่องหนี้สิน
♦️การกำกับสอดส่อง ดูแล เอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการซึมเศร้า เสี่ยงต่อการก่ออัตวินิบาตกรรม หรือติดการพนัน ยาเสพติด ปัญหาชู้สาว โรคพิษสุราเรื้อรัง หรือโรคประจำตัวอื่นๆ
♦️การชี้แจง กำชับ เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริตให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด
♦️กำชับกวดขันผู้ใต้บังคับบัญชาให้ประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัย ประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณตำรวจ
♦️การสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ข้อร้องเรียนต่างๆ ให้นำข้อมูลดังกล่าวมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงการให้บริการแก่ประชาชนตามแนวทางการยกระดับการบริการฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content