วันนี้ (26 มี.ค.67) เวลา 08.00 น.
พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระผกก.สภ.บ้านไผ่ ,พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.กรณัท จิตรดี รอง ผกก.ป.
พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท รอง ผกก.สอบสวน,พ.ต.ท.อติชาติ กองทองธเนศ สวป.ฯ,พ.ต.ต.ปรีชา สะบก สว.สส
พ.ต.ท.สุมิตร ล้นทม สว.อก.,พ.ต.ต.ประสงค์ บรรเทา สวป.(ชส.)
ได้ประชุมแถวเพื่อชี้แจงข้อราชการประจำสัปดาห์ โดยมีการนำสวดมนต์ไหว้พระ/กล่าวบทปลงใจ/คำปฏิญาณ/อุดมคติตำรวจ ,ตรวจการแต่งกาย/ทรงผม/แถวฝึกประจำสัปดาห์ ณ ลานฝึก สภ.บ้านไผ่
♦️ประชุมวิเคราะห์สถานภาพอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ
♦️มอบนโยบาย ข้อสั่งการ จากผู้บังคับบัญชาระดับ ตร., ภ.4 และ ภ.จว.ขอนแก่น เพื่อถือปฏิบัติ
♦️การเข้าระงับเหตุ คนบ้า คนเมา คนจิตเวช ให้เป็นไปตามหลักยุทธวิธี และใช้หลักจิตวิทยาในการพูดคุยเจรจา
♦️ทุกแผนกงานตรวจสอบแบบตรวจราชการตามนโยบายของ ตร. และตามแนวทางการยกระดับฯ ให้เป็นปัจจุบัน
♦️กำชับให้เจ้าหน้าที่ธุรการทุกแผนกงานร่วมเข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันอังคาร
♦️ชี้แจงแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการตั้งจุดตรวจ ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม
♦️ตำรวจจราจรเน้นการให้บริการแก่ประชาชน การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
♦️ความสามัคคีในหมู่คณะ
♦️ฝากงานสอบสวนเกี่ยวกับการรับแจ้งความออนไลน์
♦️การดำเนินการตามโครงการต่าง Cyber Village , POLICE 4.0 , Police Family , นาคาพิทักษ์รักษ์ประชา , ชุมชนยั่งยืน , จิตอาสา , การป้องกันปราบปรามการแข่งรถในทาง และทำดีต้องมีคนเห็น ภ.4
♦️การรักษาความสะอาดของสถานที่ ตู้/จุดบริการประชาชนทุกแห่งตามแนวทางการยกระการบริการประชาชน
♦️ได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ปฏิบัติตามคำสั่ง ตร.ที่ 1212/2537 ดูแลระเบียบวินัย ความประพฤติและทุกข์สุข ของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด
♦️เน้นย้ำห้ามข้าราชการตำรวจทุกนายเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและอบายมุขทุกประเภท ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม
♦️การกำกับดูแล เกี่ยวกับสถานทางการเงิน และมาตรการป้องกันแก้ไขการถูกฟ้องร้องเรื่องหนี้สิน
♦️การกำกับสอดส่อง ดูแล เอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการซึมเศร้า เสี่ยงต่อการก่ออัตวินิบาตกรรม หรือติดการพนัน ยาเสพติด ปัญหาชู้สาว โรคพิษสุราเรื้อรัง หรือโรคประจำตัวอื่นๆ
♦️การชี้แจง กำชับ เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริตให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด
♦️กำชับกวดขันผู้ใต้บังคับบัญชาให้ประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัย ประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณตำรวจ
♦️การสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ข้อร้องเรียนต่างๆ ให้นำข้อมูลดังกล่าวมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงการให้บริการแก่ประชาชนตามแนวทางการยกระดับการบริการฯ
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ยอมรับทั้งหมด